tuyệt chiêu tô son môi lâu trôi, mịn và đều màu - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]Nếu bạn đang gặp vấn đề về khi sử dụng son màu nhưng son không bám môi ( hoặc ít bám môi), màu không đều, khô môi khi dùng son...Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn cách để sử lý cực hiệu quả các vấn đề trên ạ!



1.Son ít bám môi: thường gặp khi các chị sử dụng son dưỡng có màu hoặc thành phần son có nhiều dưỡng.
Cách sử lý: trước khi tô son lên môi các bạn hãy quệt vài đường son lên lưng bàn tay rồi hãy tô son lên môi. Sở dĩ phải làm thế vì son khi để lâu ít sử dụng bề mặt son sẽ tiếp xúc với không khí nên dễ bị khô, xoa lên môi hơi khó. Vì vậy khi xoa son lên lưng bàn tay sẽ giúp lấy đi bề mặt này, nên việc tô son lên môi trở nên dễ dàng hơn, mướt mềm hơn nhiều.
2. Môi bị khô do son màu: do một số loại son màu có ít thành phần dưỡng môi, khi tô lên môi dễ bị gây khô môi. Khi môi có hiện tượng khô quá, màu son sẽ đọng lại ở các vết nứt của môi, bám vào các tấm da chết màu loang lỗ nhìn rất mất thẩm mĩ.
Cách sử lý: Bạn nên dùng kết hợp với son dưỡng không màu. Trước tiên, bạn tô một lớp son dưỡng không màu lên môi, sau đó đợi vài phút rồi hãy tô son màu (Nếu bạn tô son dưỡng rồi dùng luôn son màu thì có khả năng là son màu sẽ không bám được vào môi vì lớp son dưỡng bạn tô chưa kịp thẩm thấu). Sau khi tô son màu lên trên thì bạn tô thêm một lớp son dưỡng nhẹ phủ lên bề mặt son màu giúp màu son tươi tắn và làn môi luôn mềm mại.
 3. Tẩy tế bào chết cho môi để môi không còn vẫy chết: nếu lớp môi của bạn có quá nhiều vẫy thì khi tô son lên sẽ tạo ra độ lồi lõm cho môi trông không đẹp.
- Mỗi sáng khi bạn đánh răng hãy cho một lượng nhỏ kem đánh răng chải nhẹ nhàng lên môi hoặc dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm rồi xoa nhẹ lên môi.
- sau đó các bạn dùng hỗn hợp đường + dầu ooliu hoặc muối + dầu dừa trộn lẫn rồi mát xa lên môi, cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch. Hai công thức này lành tính mà rất hiệu quả, giúp lấy đi các tế bào chết cho môi mềm mịn hơn.
- Cuối cùng là bạn bôi một lớp son dưỡng tốt lên môi hoặc có thể bôi dầu dừa, dầu ôliu, mật ong có sẵn.
4. Tẩy trang cho môi khi trang điểm đậm: những thỏi son màu, mà nhất là dòng trang điểm chuyên nghiệp thường có chứa rất nhiều hóa chất. Nên nếu bạn không tẩy trang kĩ thì về lâu dài sẽ dễ bị khô môi, thâm môi, lão hóa sớm.
Các bạn nên tẩy trang cho môi bằng nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu hoặc các sản phẩm tẩy trang mắt môi chuyên dụng.
Và hãy uống nhiều nước để cơ thể không bị khô do thiếu nước. Cơ thể thiếu nước thì đôi môi cũng dễ bị khô và tróc vảy.[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả