MẸO GIÚP TÔ SON MÀU LÊN MÔI ĐẸP - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]
                            
Tô son màu lên môi theo cách hiểu đơn giãn là bạn cầm thỏi son lên và tô nó lên môi của mình, việc này ai cũng làm được. Nhưng mẹo giúp tô son màu lên môi đẹp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý cho các chị để có một đôi môi ưng ý:
– Các chị nên tẩy tế bào chết cho môi 2 lần/tuần để loại bỏ lớp vảy sần sùi. Nếu môi có lớp vảy quá nhiều, khi tô son lên màu sẽ bám lồi lõm ở lớp vảy chết này trông rất mất thẩm mỹ.

Cách tẩy tế bào chết cho môi: Các chị dùng bàn chải đánh răng chải cho môi sau khi đánh răng. Hoặc tốt hơn nữa là dùng hỗn hợp đường + mật ong + dầu dừa massage môi sau đó rửa sạch.

– Dưỡng ẩm cho môi nhiều lần trong ngày để môi luôn mềm mại. Nguyên liệu rất đơn giản như dầu dừa, dầu ôliu, mật ong hoặc son dưỡng không màu.

Nhiều chị cho rằng chỉ cần thoa son dưỡng 1 lần thôi thì gọi là dưỡng ẩm cho môi, nhưng trên thực tế để hiệu quả thì cần thoa từ 4-6 lần trong ngày trở lên. Nếu chỉ thoa 1 lần thì chỉ hiệu quả tạm thời ngay lúc đó, khoảng vài giờ sau là môi bắt đầu khô lại nên mình cần duy trì thường xuyên (nhất là trong môi trường điều hòa hoặc vào mùa đông).

– Uống nhiều nước để hạn chế bị khô môi. Khi cơ thể thiếu nước thì môi rất dễ bị khô nứt.

– Tẩy trang cho môi sau khi trang điểm đậm.

Một làn da trắng, không mụn, nám và một đôi môi tràn đầy sức sống luôn là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng nhau làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày các chị nhé!

    ***********

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả