LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỊ MỤN NHANH VÀ HIỆU QUẢ? - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc] Da mụn do yếu tố sinh lý,môi trường hay nội tiết tố ...đều là những biểu hiện của một làn da không được khoẻ mạnh. Vì vậy việc điều trị mụn ngay là rất cần thiết ( đó là theo quan điểm của phần lớn mọi người).Lúc này bạn bắt đầu đi tìm thuốc trị mụn - vị cứu tinh cho làm da. Thị trường thuốc trị mụn lại rất đa dạng và phong phú, nó khiến chúng ta dễ lọt vào mê cung không lối thoát, bạn phân vân không biết chọn sản phẩm nào phù hợp với da mình. Việc đầu tiên bạn cần làm là hãy bình tĩnh, không nôn nóng. Hãy soi gương và nhìn thật cẩn thận làn da của mình bạn sẽ thấy da đang bị tổn thương , khi da đang yếu thì tuyệt đối không nên dùng thuốc trị mụn vội. Khi điều trị mụn trên làn da bị bào mòn, tức là các bạn đang trị mụn trên tuyến bã nhờn hoạt động không bình thường. Sẽ rất khó để trị mụn dứt điểm, chưa kể còn làm tình trạng mụn mọc nhiều hơn. Hãy phục hồi da cho khỏe rồi mới nghĩ đến việc trị mụn. Da tương đối ổn rồi thì khi đó tình trạng mụn sẽ được thể hiện rõ nhất. Và lúc này chúng ta mới bắt tay vào điều trị mụn. Có một số lưu ý sau:
1. Không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh sắng mặt trời: bởi vì các tia cực tím có sức tàn phá rất lớn đối với da, nhất là khi da bạn đang bị mụn. Bạn cần bảo vệ da bằng cách che đậy bằng áo choàng, khăn che mặt hoặc khẩu trang y tế.


2.Không massage mặt. Không sờ tay lên mặtKhông tự ý nặn mụn vì làn da hiện tại đang yếu. Việc tác động mạnh lên da như cạy, nặn mụn vô tình sẽ làm tăng thêm tình trạng tổn thương của da. Không những thế, việc nặn mụn sai cách dễ gây viêm nhiễm cho da, dễ mang vi khuẩn tác động lên các tổn thương hiện tại.

3.Tránh việc xông hơi, dùng khăn nóng hoặc thoa đá lạnh lên da vì gây ra sự thay đổi nhiệt độ đột ngột dễ dẫn đến viêm nhiễm, không phù hợp với những loại da yếu.

4. Không lăn kim. Bởi cơ chế của lăn kim là tạo vết thương giả trên da để da tự lành, mà da bào mòn thì rất yếu nên khó tái tạo để làm lành vết thương trở lại. Chưa kể khi da đang yếu, chúng ta tạo vết thương dễ khiến vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Ngoài ra việc lăn kim cần được xác định chính xác độ nông sâu (chọn loại kim lăn và lực tác động phù hợp) và cần được thực hiện bằng máy móc hiện đại và chuyên gia lành nghề. Rất ít cơ sở đáp ứng được yêu cầu này.



Da bị tổn thương cần được “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”. Bạn không nên tác động mạnh lên da vì điều này sẽ khiến tình trạng mụn nặng hơn rất dễ bị viêm nhiễm nặng khó chữa, thay vào đấy bạn hãy thực hiện các bước như sau:

1. Làm Sạch – Cân Bằng:Nếu da quá mỏng, thấy cả mạch máu dưới da, khô rát… thì các bạn có thể dùng nước muối sinh lý rửa mặt. Muốn tốt hơn nữa có thể dùng trà hoa cúc/hoặc hoa cúc khô (có bán ở quầy trà trong siêu thị) hòa với nước nóng để ấm rồi rửa mặt 2-3 lần/ngày.


                                

 

Khi cần dùng sữa rửa mặt thì các bạn nên chú ý đến cơ chế của sản phẩm. Nên chọn loại dạng sữa hoặc ít bọt. Không dùng sữa rửa mặt có chứa chất tẩy rửa mạnh như Sodium Lauryl Sulfat, Sodium dodecyl betaine sulfate… (xem trên Thành Phần). Nên sử dụng sữa rữa mặt có triết xuất từ thiên nhiên, sữa rữa mặt có các thành phần đông y lành tính.

Gợi ý sữa rửa mặt: Tanamera, Eucerin,  Bio Bio Lady, sữa rửa mặt đông y hoa đào, Laroche-Posay… Dùng tối đa 2 lần/ngày. Nếu ở nhà thường xuyên không tiếp xúc khói bụi thì dùng 1 lần/ngày vào buổi tối thôi.

Có thể dùng toner sau bước rửa mặt để cân bằng lại pH cho da. Tốt nhất là dùng nước hoa hồng tự làm, không dùng toner có chứa cồn (Alcohol) vì dễ làm da khô hơn.

2. Phục Hồi – Tái Tạo:Các chị có thể sử dụng Dầu Dưỡng hoặc Serum để phục hồi da.

* Dầu Dưỡng 

Các loại dầu quý như Rosehips oil, Evening Primerose oil, Pomegranate oil, Calendula Infused oil v.v… khá dịu nhẹ, nhiều dưỡng chất, dễ thấm vào da, không gây bí lỗ chân lông có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Các bạn rửa mặt sạch, dùng toner, đổ vài giọt dầu ra tay chà xát cho dầu nóng lên rồi áp lên mặt thoa đều.

                                      

*Serum Tái Tạo và Phục Hồi Da 

Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu, gồm nhiều hoạt chất có tác động mạnh và dễ dàng xâm nhập sâu vào da, đem lại hiệu quả cao trong chăm sóc da.

Công Dụng: có nhiều loại serum với công dụng khác nhau, như serum ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da, trị mụn, phục hồi da bị bào mòn… Do tác động của các hoạt chất nồng độ cao mà serum sẽ mang đến hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm dưỡng da thông thường.

Đối với làn da bị bào mòn, thì dùng serum để phục hồi là sự lựa chọn thông minh và an toàn.






 

*Dùng mặt nạ dưỡng da 

Mặt nạ khá phù hợp với da tổn thương, da nhạy cảm là mặt nạ yến mạch. Bạn nên đắp một tuần từ 2-3 lần. Cách làm khá đơn giản là bạn trộn 2 muỗng yến mạch với chút nước ấm rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút rữa mặt với nước ấm. Mặt mạ yến mạch giúp phục hồi da rất tốt.

 

                               

Nếu muốn tiện dùng hơn thì bạn nên dùng mặt nạ đông y. Bạn nên tham khảo trước khi mua.Gợi ý: mặt nạ hoa đào- sản phẩm độc quyền của thinGroup. 

Sau khi dưỡng da và lấy lại độ cân bằng nhất định thì bạn mới nên tiến hành điều trị mụn theo liệu trình thì sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Bạn nên chọn các sản phẩm có triết xuất từ thiên nhiên, các vị thuốc đông y lành tính như: kem trị mụn hoa đào được bào chế từ hoa đào, bí đao, bạch cập, cao li sâm...các thảo dược có đặc tính trị mụn cao, phù hợp với mọi loại da. Kem trị mụn hoa đào đặc biệt không gây bong tróc da, kích ứng hay phù nề, nên bạn yên tâm sử dụng.Kem được sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ, bôi toàn lớp mỏng cho toàn bộ da mặt, để qua đêm. Bạn sẽ thấy da mình có sự thay đổi sau 2 tuần sử dụng.



Chúc các bạn mau chóng có một làn da trắng, mịn  màng, hết mụn!.
 [/tintuc]














Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả