5 bí quyết đắp mặt nạ giấy giúp bạn có làn da đẹp! - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc] Có thể bạn đã biết rằng đắp mặt nạ giấy chính là phương pháp nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả để có được vẻ ngoài rạng rỡ hơn tức thì. Tuy nhiên, đắp mặt nạ giấy cũng cần có thêm vài mẹo nhỏ để đạt được công dụng cao nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá và chọn ngay cho mình mặt nạ dành riêng cho mình nhé!.


1. Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ: 

- Nhiều bạn có thói quen đắp mặt nạ ngay sau khi rửa mặt. Tuy nhiên, sau bước làm sạch da, bạn nên dùng thêm bước xịt khoáng trước để cân bằng độ pH cho da, và làm sạch sâu giúp da ẩm, mượt hơn.

Chính điều này sẽ tạo điều kiện khiến các dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu trọn vẹn vào da hơn.

2. Đừng bỏ qua mặt nạ mắt:

Đừng cho đó là sự cầu kì vì hơn hết đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Mặt nạ mắt giúp bạn loại bỏ quầng thâm bên dưới mắt. Bạn nên đắp mặt nạ mắt trước rồi mới đắp mặt nạ cho toàn mặt sau đó.

3. Lật ngược mặt nạ:

Bạn đừng quá ngạc nhiên về điều này! lật ngược mặt nạ giấy và đắp hai lần lại giúp tận dụng được tối đa các dưỡng chất đang có trong miếng mặt nạ. Điều này sẽ cho hiệu quả cao nhất khi đắp mặt nạ, da đẹp, đầy đủ dưỡng chất và nhanh chóng chở nên xinh đẹp hơn.

Sau khi mặt bên dưới đã khô đi bạn lật ngược miếng mặt nạ này lại và đắp tiếp. trung bình cho hai mặt đắp là 10 phút nhé!.

4. Không nên đắp mặt quá lâu:

Đắp mặt nạ giấy bao nhiêu là đủ? tầm 15- 20 phút là đủ bạn nhé!. Đây cũng là thời gian vàng để dưỡng chất thấm sâu vào da bạn. Trong thời gian này các dưỡng chất dần dần sẽ bay hơi gần hết và có thể sảy ra tác dụng ngược lại cho da.

5. Tận dụng dưỡng chất còn thừa: 

Tinh chất còn trong túi đựng bạn có thể tận dụng để xoa lên da tay, giúp đôi bàn tay chở nên mềm mại và mịn màng. 

 [/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả