3 CÁCH NHẬN BIẾT KEM TRỘN CỰC DỄ - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc] Ngay hôm nay, bạn sẽ học được cách “liếc mắt là nhận biết được kem trộn” cực đơn giản. Bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin siêu thú vị về dòng sản phẩm này. Không cần tốn nhiều thời gian nghiên cứu sách vở. Chỉ cần dành 30p để đọc bài hướng dẫn dưới đây:

1. Nhận Biết Kem Trộn Bằng Nước


Ở cách thứ 6 này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách thử mỹ phẩm bằng nước. Cách này dụng cụ cũng không cần quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần 1 ly nước sạch và 1 chiếc đũa để khuấy nước. Chỉ với 1 cốc nước bạn có thể phân biệt mỹ phẩm chính hãng

Cách hoạt động của phương pháp này dựa vào nguyên tắc tương đồng giữa các phân tử trong nước và các phân tử biểu bì da. Chỉ cần loại kem của bạn dùng có thể hòa tan được trong nước, thì làn da có thể hấp thu tốt loại mỹ phẩm đó rồi.

Cách làm:

Bỏ một ít phấn hoặc loại kem bạn cần nhận biết vào 1 cốc nước nguội. Dùng đũa khuấy thật đều trong 20 giây, quan sát hiện tượng xảy ra:

Nếu kem bám quanh thành ly nước: Hiện tượng này xảy ra khi trong thành phần có dầu động vật. Loại này giúp làn da bạn đẹp lên nhanh chóng nhưng khi ngưng sử dụng da sẽ bị xấu trở lại và sưng tấy.

Nếu chất kem nổi trên mặt nước: Đây là loại của chứa nhiều thành phần dầu khoáng. Loại này dễ gây bít tắc lỗ chân lông, gây lão hóa da.

Nếu mỹ phẩm chìm dưới đáy cốc: Trong thành phần chứa nhiều kim loại nặng. Cực kỳ nguy hiểm và độc hại cho da

Nếu kem tan trong nước: loại này tốt, không có kim loại, không dầu. Bôi lên da thì chắc chắn sẽ dể dàng thẩm thấu và chất kem mịn.

2. Dựa Vào Hiện Tượng Để Kem Trộn Ngoài Không Khí

Như bạn đã biết, kem trộn là sản phẩm gia công. Được trộn theo công thức, tỉ lệ vô cùng ngẫu nhiên. Vì thế, các thành phần của nó sẽ không thể nào hòa tan với nhau được hoàn mỹ như những dòng mỹ phẩm chính hãng.

Vì thế, nó có 1 đặc tính bạn có thể hoàn toàn dùng để làm cách nhận biết kem trộn:

Khi để lâu ngoài không khí, kem trộn sẽ có hiện tượng bị ứ đọng nước trên bề mặt

Cách làm: bạn để hủ kem ở ngoài không khí 1 ngày (không đậy nắp) ở nhiệt độ thường. Nếu lọ kem của bạn là hãng có thương hiệu tốt, kem sẽ không vấn đề gì. Nếu sản phẩm là kem trộn, sẽ xuất hiện nước ứ đọng trên bề mặt

3. Cách Nhận Biết Kem Trộn Dựa Theo Lời Giới Thiệu

Như các bạn đã biết, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khi quảng cáo có PHÓNG ĐẠI nhưng không bao giờ THỔI PHỒNG QUÁ MỨC như kem trộn.

Vd:

Mỹ phẩm POND’S họ quảng cáo họ quảng cáo:”Sáng mịn tức thì, trắng hồng dài lâu”

Quảng cáo của innisfree: họ lại nhấn mạnh sản phẩm của họ là “Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc giá bình dân”

….

Tuy nhiên, nhưng người bán kem trộn thì khác. Họ giới thiệu sản phẩm của họ có thể làm trắng nhanh trong vòng 1 tuần, hoặc thậm chí chỉ 2, 3 ngày. Hoặc là 1 sản phẩm mà có thể trị cả mụn, nám, tàn nhang mà còn làm trắng da. Đây là điều mà các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới còn chưa làm được.


Có hình ảnh before & after khi thoa kem thường là kem trộn

Bạn nên biết rằng muốn có làn da đẹp phải dưỡng thật kỹ, chăm sóc nâng niu thời gian dài. Vì vậy, những sản phẩm làm trắng cấp tốc chỉ có thể là lột tẩy, bào mòn gây hại cho da.

Các dấu hiệu nhận biết khi nghe giới thiệu của người bán:

Sản phẩm giúp trắng nhanh trong vài ngày

Quảng cáo sản phẩm có chứa nhiều thành phần thiên nhiên quý giá như: nhân sâm, bột ngọc trai, collagen, sữa ong chúa … nhưng lại có giá rẻ bèo

Có hình ảnh hoặc video bôi kem từ da đen đột nhiên trắng bóc lên

Có video hoặc hình bôi kem lên sau đó da mặt tự lột ra

Có nhiều công dụng chữa mụn, nám, tàn nhang, nâng cơ, săn da, trắng da …

Tên sản phẩm có những từ như :whiting, white, trắng cấp tốc, siêu trắng …

Sử dụng hình ảnh các hot girl để quảng cáo sản phẩm. Bạn nên nhớ những

người quảng cáo đó chỉ cầm lọ kem trộn lên để chụp hình PR. Chứ chưa chắc họ đã dùng sản phẩm đó 1 lần.

Tóm lại, bạn hãy nhớ kỹ 1 điều thôi:

Trắng nhanh là không an toàn, nhiều công dụng là bào mòn da

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả