Serum là gì ? Có nên dùng serum trị mụn không ? - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

Chị em truyền tai nhau về một laoij mĩ phẩm chăm sóc da , cahs trị mụn trứng cá mang tên serum . Tuy nhiên , cũng không ít chị em đặt ra câu hỏi" Serum là gì ? Nó có tốt không ? Có nên dùng serum không ?..."


1/ Serum là gì ?


Serum trị mụn thực tế là một sản phẩm ở dạng lỏng , có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu . Dung dich này nhanh chóng thẩm vào sâu trong da , giúp trẻ hóa tế bào , loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn để đánh bay mụn hiệu quả .Nhờ đó là các loại serum sẽ nuôi dưỡng tận gốc làn da , không gây bất cứ cảm giác bóng nhờn nào cho người sử dụng. Thường thì serum trị mụn có chứa tới 70% dưỡng chất,con số này cao gấp 10 lần ở những kem dưỡng da thông thường .

serum là gì


Đa số các loại serum hiện nay có thành phần tự nhiên , lành tính , an toàn cho da , phù hợp với mọi lứa tuổi,... Song tác dụng của nó đến đâu còn phụ thuộc vào cơ đại của mỗi người , hiệu quả từng người là khác nhau.


2/ Có nên dùng serum trị mụn không ?


Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Thei các chuyên gia da liễu , serum có vai trì vô cùng quan trọng đối với việc chăm sóc da và loại bỏ nốt mụn trên da. Nếu như những loại kem thông thường chỉ tác dụng ở bề mặt da thì serum lại thẩm sâu trong da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong , giúp làn da mịn màng từ bên trong giúp da mịn màng và trẻ hơn rất nhiều.

nên dùng serum hay không


Do đó , bạn có thể chọn 1 loại serum phù hợp với da để điều trị mụn hiệu quả . Việc sử dụng theo đúng hướng dẫm, chỉ định của bác sĩ sẽ giúp bạn gạt bảo nỗi ám ảnh về mụn và 1 làn da xấu xí , không lo mụn tái phát .


3/ Serum trị mụn - dưỡng da  Hoa anh đào có tốt không 


  • Tên sản phẩm: Serum Hoa Đào dưỡng da, ngừa nám, tàn nhang
  • * Xuất xứ: Sản phẩm độc quyền của công ty Thingroup
  • * Công dụng: Serum Hoa Đào dùng để dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn, chống lão hoá và tái tạo da. Giữ ẩm cho da giúp da luôn căng sáng mịn màng.
THÀNH PHẦNSerum Hoa Đào được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên như hoa đào, hồng sâm, kim ngân hoa……

CÔNG DỤNG:
  • * Serum Hoa Đào dùng để dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn, chống lão hoá và tái tạo da. Giữ ẩm cho da giúp da luôn căng sáng mịn màng.

    CÁCH DÙNG: 
    • * Mỗi ngày dùng từ hai đến 3 lần, thoa đều lên mặt sẽ thấy da mặt căng và đầy sức sống. Nếu sử dụng chung với kem mụn Hoa Đào hoặc kem trị Nám Hoa Đào thì dùng serum trước 60 phút sau đó thoa kem mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng rửa mặt lại bình thường bằng sữa rửa mặt.
    kem tri mun hoa dao

    Chú ý: Serum Hoa đào là sản phẩm độc quyền của công ty TNHH ThinGroup, không có doanh nghiệp, cá nhân nào được sử dụng thương hiệu Hoa Đào. Vì vậy để đảm bảo mua được hàng thật quý khách vui lòng mua tại các đại lý được xác nhận bởi công ty(có banner cấp chứng nhận), hoặc kiểm tra mã vạch, tem chống hàng giả của Bộ Công An (khi rọi đèn hiện chữ BCA).
    [/tintuc]

    Sản phẩm tương tự

    No comments:

    Post a Comment

    Xem tất cả