Bỏ túi ngay quy trình 8 bước chăm sóc da cơ bản chuẩn nhất hiện nay - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

Là phụ nữ thì ai cũng có ước mơ sở hữu một gương mặt mộc với là da đệp không tì vết. Nhưng mong muốn là một chuyện , còn làm cách nào để có được điều đó là một chuyện khác . Xin các chị em đừng lo! Hãy bỏ túi ngay 8 bước chăm sóc da cơ bản này ngay .


chăm sóc da cơ bạn với 8 bước


Chăm sóc da mặt thương xuyên và lợi ích 


Chăm sóc da mặt thường xuyên sẽ giúp tăng lưu thông máu và kích thích da. Theo kết quả nghiên cứu khoa học thì việc chăm sóc thương xuyên giúp da mặt bạn ngăn chăn quá trình lão hóa sớm , giảm thiểu tình trạng nám, sạm da, mụn, mất nước trên da.

Hơn thế nữa có thể giảm căng thẳng thần kinh của bạn . Bởi các chuyên gia tin rằng , cơ thể bạn sẽ giải phóng một loại hormone làm cho bạn hạnh phúc , thoải mái da mặc hơn .

Quy trình chăm sóc da với 8 bước cơ bản 


Bước 1: Tẩy trang 

Trong quy trình chăm sóc da cơ bản thì tẩy trang là bước đầu tiên và được xem là quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da cơ bản . Khi mà các lớp trang điểm , các lớp phấn, kem chống nắng , bụi bẩn ... sẽ bám trên da nhiều giờ . Vì vậy sau khi trang điểm chúng ta nên lớp trang điểm đi băng nước tẩy trang chuyên dụng .

Tẩy trang



Bước 2: Làm sạch da 

Bạn cần làm sạch tay trước khi sử dụng nước ấm hoặc sữa rủa mặt để làm sạch da . Sau đó nhẹ nhàng rửa sạch vùng da mặt dưới 10 giấy bằng tay của bạn . Nếu dùng sữa rửa mặt thì bạn cần rửa mặt lại bằng nước ấm một lần nữa . 

*Lưu ý : Không nên dùng khăn ẩm để chà sát trên da mặt . Vì khăn có thể gây kích ứng cho làn da của bạn đấy ! Chỉ nên dùng khăn ẩm lau khô da để kết thúc bước 2 .

Bước 3: Tẩy tế bào chết 

Tẩy tế bào chết (tẩy da chết) là công đoạn đặc biệt quan trọng và các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước luôn nhấn mạnh trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da. Trong cơ thể, việc trao đổi chất diễn ra liên tục, các tế bào chết sẽ được thay thế bằng các tế bào mới bằng các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên (đường, muối, mật ong, chanh, tinh bột nghệ, …) hoặc kem tẩy tế bào chết chuyên dụng. Vì tẩy da chết thực sự đã giúp làn da bạn loại bỏ được một lớp tế bào chết bên trên làn da. 

Và sau khi tẩy tế bào chết, bạn áp dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì lúc này làn da của bạn cũng sẽ hấp thu dưỡng chất tốt nhất, các tinh chất trong mỹ phẩm cũng nhanh thẩm thấu lên làn da của bạn tốt hơn.

Tẩy tế bào chết


Bước 4: Sử dụng nước cân bằng ( toner )

Sau khi thực hiện xong bước tẩy da chết, bạn nên sử dụng nước cân bằng (Toner) để cân bằng độ pH tự nhiên cho da, giúp cấu trúc của da không bị thay đổi. Từ đó hạn chế tình trạng da bị mụn hoặc dễ bị khô. 

Cách dùng rất đơn giản! Bạn chỉ cần lấy bông thoa toner đều lên da mặt, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt. Cuối cùng, rửa lại với nước sạch là xong.

Bước 5: Dùng các mĩ phẩm đặc trị 

Đừng quên sử dụng các mỹ phẩm đặc trị trong quy trình chăm sóc da cơ bản nếu như da bạn đang gặp phải tình trạng: mụn trứng cá, thâm nám,… Đối với các dòng mỹ phẩm chứa các hoạt chất AHA, BHA hay Glycerin, bạn nên thoa và để yên trên da trong vòng 20 - 30 phút. Việc làm này sẽ giúp các hoạt chất hoạt động trước khi tiến hành các bước tiếp theo.

Bước 6: Dưỡng ẩm 

Dưỡng ẩm da là bước giúp cho các sản phẩm đặc trị dễ dàng hấp thụ nhanh và sâu vào bên trong da. Kem dưỡng ẩm hoặc các dòng serum dưỡng ẩm còn có tác dụng cấp nước cho da, chống bong tróc da. Đặc biệt là chị em thuộc tuýp da dầu, da khô, bởi chúng sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, giữ nước để da luôn căng mịn. 

Tuy nhiên, khi thoa kem dưỡng, bạn nên chú ý đến vùng da xung quanh mắt. Vùng da mắt là khu vực nhạy cảm, một là không nên thoa trúng vùng này, hai là chọn những dòng kem dưỡng ẩm có tác dụng dưỡng da mắt.

Dưỡng ẩm


Bước 7: Dưỡng vùng da quanh mắt 

Phần lớn, các chị em chúng ta thường bỏ qua việc chăm sóc vùng da mắt trong các bước dưỡng da mà chị em thực hiện. Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, chính vì vậy, đừng để quầng thâm, bọng mắt xuất hiện trên da mặt của chúng ta.

Bước 8: Kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da cơ bản. Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút để kem phát huy hết tối đa hiệu quả.


Đó là toàn bộ 8 bước chăm sóc da cơ bản trong vòng một ngày mà mỗi cô gái đều cần biết và nắm rõ. Tuy nhiên, nhằm giúp cho quy trình dưỡng da trở nên đơn giản, các chuyên gia Hàn Quốc đã rút gọn quá trình trên như sau:



Đọc thêm :

+ Một ngày rửa mặt bao nhiêu lần là đủ 

+ 10 cách trị mụn tại nhà nhanh nhất 

Chăm sóc da mụn đúng cách với combo Kem trị mụn và Sữa rửa mặt Hoa Đào Thingroup

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả