Bí quyết để xóa sạch mụn trứng cá bọc - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

 [tintuc]

Để sở hữu một làn da mịn màng là mong muốn của rất nhiều phụ nữ . Do đó , Việc xuất hiện mụn trứng cá nói chung hay mụn trứng cá bọc nói riếng thường gấy nên nhiều lo lắng hay phiền toái làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống .


Nguyên nhân gây mụn bọc trứng cá 


Mụn trứng cá bọc là hiện tượng mụn nổi cao trên bề mặt da , có quầng viêm xung quanh , kích thước khá lớn , cứng và gây lên đau đớn . Những tổn thương do mụn trứng cá bọc thường ăn sau vào lớp trung bì của da , nên để lại vết thâm , sẹo lõm hoặc sẹo lồi tùy theo cơ đại từng người . Mụn xuất hiện nhiều trên vùng mặt , đặc biệt là ở mũi , cằm đôi khi mọc ở các vùng lân cận như cổ vai , lưng, thậm chí cả da đầu . Có thể nói , đây là nỗi ám ảnh của nhiều người , đặc biệt là chị em phụ nữ 
Nguyên nhân do sự bài tiết chất bã nhờn ở hệ thống năng lông tuyết bã kèm theo nhiễm khuẩn tại chỗ . Nhưng người bị mụn bọc thường có tuyến bài tiết tạo ra nhiều dầu trong hi tế bào da không được sản sinh nhanh . Các tuyến dầu hoạt dộng quá mức kết hợp với tế bào chết dư thừa trở thành một nơi lý tường cho vi khuẩn phát triển gây viêm mụn hình thành mụn bọc .


Điều trị mụn trứng cá bọc như thế nào ?


Để hạn chế sự phát triển của mụn bọc , mỗi người phải tự ý thức giữ vế sinh cho da khô, sạch sẽ, kết hợp với phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông . Không dùng tay để nặn mụn , không thức khuya và lao động quá sức kể cả lao động trí óc . Có chế độ kiểm soát dầu , hạn chế , các chất cay , nóng , kích thích thần kinh như : rượu bia , cà phê và thực phẩm qua ngọt như sữa đặc , mít xoài ,.... Việc dùng tay để nặn mụn , thức khuya , lao động quá sức làm cho tình trạng mụn càng trở lên nặng hơn . Mụn bọc là loại mụn " cứng đầu " , do đó , việc điều trị đồi hỏi kiên trì và có sự hướng dẫn chuyên da da liễu .



Hiện nay nhiều bác sĩ , nha thuốc và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên để điều trị mụn bền vững không gây tác dụng phụ điển hình như Kem trị mụn hoa đào . Sản phẩm  là một trong những bài thuốc đông y gia truyền được bào chế từ các thảo dược có dược tính cao trong trị mụn như hao đào , cao sâm ..... Ngoài ra kem Hoa Đào còn có tác dụng trị thâm, liền sẹo và dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả