Rửa mặt như thế nào đúng cách giành cho bà bầu? - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]
Chúng ta thường phải rửa mặt mỗi ngày để tẩy trang và loại bỏ bụi bẩn bám trên da. Nhưng không rửa mặt đúng cách sẽ khiến da bạn nhất là bà bầu có nhiều nếp nhăn và dễ lão hóa.


Để có làn da tươi trẻ, nhiều sức sống, bạn cần rửa mặt đúng cách và cần lưu ý những điều sau đây :

1. Tránh thói quen sáng dậy dùng nước để rửa mặt.

Nên chọn, tìm hiểu, và sử dụng sữa rửa mặt giành cho riêng bà bầu, chính hãng, được cấp phép đầy đủ giấy tờ để dùng rửa mặt mỗi sáng thức dậy. Điều này giúp làn da của bạn thêm sạch, được bổ sung đầy đủ nước và khôi phục sức sống, tạo một ngày mới tốt lành cho da, cung cấp đủ dưỡng ẩm cho da của chúng ta nhất là bà bầu khi đang trong thai kì thiếu rất nhiều dưỡng chất.

2. Tránh rửa mặt bằng nước nóng và nước muối sinh lí

Nước nóng có thể thanh trừ hết màng bảo vệ vùng mặt, sau khi rửa mặt bằng nước nóng da sẽ cảm thấy khó chịu, khô dát,căng da mặt, thậm chí xuất hiện thêm nếp nhăn, bà bầu trong thời điểm này da rất nhạy cảm, yếu ớt nên khi sử dụng nước nóng để rửa mặt rất dễ bị nổi mẫn đỏ, xước xát da mặt, nặng hơn là làm hỏng da mặt nên các mẹ chú ý về vấn đề này.

Nước muối sinh lí khi nói đến thì công dụng và hiệu quả của nó rất tốt để rửa mặt nhưng đối với các mẹ bầu nên tránh vì khi mang thai da của các mẹ rất nhạy cảm với các loại nước muối để rửa mặt mang công dụng tẩy trang, nếu không tìm hiểu kĩ dùng phải sẽ rất dễ bị dị ứng, nổi mẫn, gây ngứa ngáy khó chịu.

3. Không nên dùng khăn lau mặt để lau khô 

Các mẹ nên chú ý điều này, khăn mặt thô, ráp sẽ làm cho da bị kích thích dễ sinh ra nếp nhăn và sản sinh vi khuẩn. Chính vì vậy, sau khi rửa mặt xong nên dùng giấy hoặc bông gòn để lau khô, có như vậy mới không làm tổn thương da, đặc biệt khi da mọc mụn nên dùng giấy chấm hết nước, lúc đó vi khuẩn sẽ rất khó xâm hại vùng da nhạy cảm của các bà bầu.

4. Nên dưỡng da sau khi rửa mặt

Với bà bầu để tìm một sản phẩm an toàn và tốt không ảnh hưởng đến bầu bì là rất khó, nên việc chọn lựa một sản phẩm dưỡng da hoàn toàn thiên nhiên và chính hãng, phù hợp với làn da bây giờ là rất khó. Nên muốn chọn lựa tin dùng một sản phẩm nào đó chúng tôi khuyên nên tìm lựa và xem xét thật kĩ càng trước khi dùng.

>> serum dưỡng da giúp da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nám tốt cho bà bầu


Hướng dẫn các cách rửa mặt giành riêng cho bà bầu


Bạn vẫn thường có thói quen lấy một lượng bất kì thoa lung tung lên da mặt, sau đó rửa sạch lại với nước. Đây là cách làm chưa đúng, hãy tham khảo các bước rửa mặt giành riêng cho bà bầu dưới đây nha: 

Bước 1: làm ướt da mặt

Bước 2: lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải bằng hạt ngô, cho ra tay.

Bước 3: lấy phần bọt thoa đều lên vùng da mặt, nhẹ nhàng matxa da mặt để chất bẩn bám 
sâu trong da dễ dàng theo đà bị quấn ra bên ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, không nen để quá lâu.

Bước 4: rửa sạch mặt với nước sạch và thấm khô da bằng bông gòn hoặc giấy lau.

Lưu ý: dùng sữa rửa mặt nên 2 lần/ngày vì sử dụng nhiều sẽ gây tác động xấu cho da nhất là da của mẹ bầu vào lúc này. Rửa mặt trước khi đi ngủ rất quan trọng tạo điều kiện thông thoáng, tái tạo tế bào da, lấy đi các chất bẩn bám trên da sau một ngày dài.
[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả