PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG THUỐC TRỊ NÁM HOA ĐÀO THINGROUP - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

HÌNH ẢNH PHIẾU CÔNG BỐ SẢN THUỐC TRỊ NÁM HOA ĐÀO

>>phiếu công bố sản phẩm chính hãng serum hoa đào
>>phiếu công bố sản phẩm chính hãng sữa rửa mặt hoa đào
>>phiếu công bố sản phẩm chính hãng thuốc trị mụn hoa đào



KEM TRỊ NÁM HOA ĐÀO




THÀNH PHẦN:
🌸Kem Trị Nám Hoa Đào của công ty ThinGroup được chiết xuất 100% từ thảo dược đông y như: Hoa đào, nhân sâm, bí đao, cát căn,...

CÔNG DỤNG:
🌸 kem trị nám, tàn nhang Hoa đào là sản phẩm được bào chế riêng biệt đặc tất cả các loại nám, tàn nhang.
Ngoài ra, Kem trị nám Hoa đào còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong dưỡng trắng da, phục hồi da hư tổn, da sạm màu
Sau khi hết nám, tàn nhang bạn có thể sử dụng kem trị nám, tàn nhang hoa đào dưỡng da mỗi đêm, giúp làm đều sắc tô da để có làn da trắng hồng, mịn màng. 

CÁCH DÙNG: 
🌸Với sản phẩm kem trị nám Hoa Đào việc sử dụng vô cùng dễ dàng với các bước sau:

🌸Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch vùng cần bôi kem. Sau đó bạn thoa một lớp kem và nhẹ nhàng mát xa đều khắp vùng bị nám, tàn nhang cho kem nhanh thẩm thấu và đạt hiệu quả cao (Vùng bị nám nặng có thể bôi nhiều kem hơn).
Để qua đêm, sáng dậy rửa mặt sạch. Bạn nên dùng kem đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Bảo Quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời

Chú ý: Kem trị nám Hoa đào là sản phẩm độc quyền của công ty TNHH ThinGroup, không có doanh nghiệp, cá nhân nào được sử dụng thương hiệu Hoa Đào. Vì vậy để đảm bảo mua được hàng thật quý khách vui lòng mua tại các đại lý được xác nhận bởi công ty(có banner cấp chứng nhận), hoặc kiểm tra mã vạch, tem chống hàng giả của Bộ Công An (khi rọi đèn hiện chữ BCA).

Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trong những năm qua thương hiệu HOA ĐÀO của công ty ThinGroup đã được hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng với các dòng sản phẩm: TRỊ MỤN – NÁM – TÀN NHANG - SỮA RỬA MẶT - DƯỠNG TRẮNG DA BODY. Hiện tại, ThinGroup đã có hàng trăm đại lý, chi nhánh, khách sỉ trên toàn quốc. Mặc dù vậy với độ hot của sản phẩm rất nhiều người Việt đang và muốn sử dụng các sản phẩm HOA ĐÀO. Chính vì điều này chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, các công ty, cửa hàng , hiệu thuốc… tham gia và hệ thống đại lý của ThinGroup.

Bảo Quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời

CÁCH MUA HÀNG CHÍNH HÃNG :
- Tem chống giả của BCA dùng đèn laze chiếu vào sẽ nổi lên chữ BCA, tem này còn quét được mã QR bằng phần mềm zalo

- Có vỏ hộp giấy bên ngoài, trên vỏ hộp có in đầy đủ thông tin gồm : địa chỉ nhà máy sản xuất, số công bố Y tế của sở Y tế Đà Nẵng, số lô sản xuất, hạn sử dụng .

- Có mã vạch và quét mã vạch này bằng phần mềm GS1 của nhà nước( tải về bằng CH play) quét xong hiện thông tin công ty TNHH Thin Group hoặc dùng phần mềm phổ biến Icheck để kiểm tra.

- Sản phẩm có bảng giá kèm theo đóng dấu của công ty THINGROUP

- Tất cả các sản phẩm không có vỏ hộp và thông tin cụ thể đều là hàng giả đang sử dụng tên Hoa Đào để đánh lừa khách hàng

#kemtrinamhoadao #kemtrinam #kemnamhoadao #thuoctrinamhoadao #hoadao #thingroup #kemtrimunhoadao #kemtritannhanghoadao #kemhoaanhdao #kemhoadaotrinam
[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả