7 cách chăm sóc da mụn dành cho bà bầu - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng


[tintuc]
Không phải cầu kì, mất thời gian, chỉ với các bước chăm sóc da mụn cho bà bầu  dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu thoát khỏi các tự ti, mất tự tin trong suốt quá trình thai kì cực kì hiệu quả, đơn giản và dễ thực hiện.


>> Kem trị mụn dành cho bà bầu

1. Rửa sạch da mặt 3 lần/ngày

Các bà bầu nhớ nhé, đây là quy tắc, cách chăm sóc da mụn bất dịch trong mọi trường hợp và tình trạng da mà bất kì ai đang gặp phải.

Các mẹ cần hiểu rằng, mụn xuất hiện da bã nhờn tích tụ kết hợp với bụi bẩn và cặn trang điểm…lâu trên da sau một ngày tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy khói bụi, tiếng ồn. Nếu không làm sạch da mặt mỗi ngày thì thù oán kiếp trước với mụn của bạn cũng khó lòng có thể xóa bỏ.

>>Sữa rửa mặt Hoa Đào dành cho bà bầu

Tuy nhiên việc rửa mặt mẹ bầu da mụn cũng cần các lưu ý sau đây:

Nên rửa sạch tay với xà phòng trước khi rửa mặt.

Massage da mặt bằng sữa rửa mặt hoa đào  nhẹ nhàng

tuyệt đối không được chà mạnh tay.

Dùng nước ấm để rửa mặt cho bà bầu với làn da mụn, nhờn nhiều.

Rửa mặt ngày 3 lần : sáng lúc mới dậy, trưa sau khi làm việc xong và tối khi đi tắm.

2. Bỏ thói quen sờ tay , mặn mụn khi chưa chín hoặc chưa rửa mặt

Bỏ thói quen sờ tay lên da mặt hay nặn mụn cũng là phương pháp chăm sóc da mụn hiệu quả cho bà bầu mà không phải ai cũng biết.

Tay là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, đặc biệt khi không được vệ sinh sạch, các bà mẹ bầu thường là dân làm văn phòng hằng ngày tiếp xúc trực tiếp với bàn phím máy tính, đi đường … vậy nên khi ngứa ngáy chân tay chân tay hãy làm việc gì đó thay vì sờ lên mặt hoặc cằm nhé !

Bên cạnh đó, đừng tùy tiện nặn mụn hoặc thậm chí khi phát hiện mụn đã “già” cũng cần rửa tay sạch và nặn mụn đúng cách, bằng không tốt nhất hãy để mụn của bạ tự trồi cồi ra ngoài nhé

3. Không quên dưỡng ẩm

Nhiều chị em suy nghĩ rằng da dầu nhờn có nghĩa là thừa độ ẩm, do đó không cần cấp độ ẩm mỗi ngày.

Thực tế da càng thiếu nước không được bổ sung độ ẩm cần thiết thì tuyến bã nhờn hoạt động càng mạnh , kích thích lượng dầu tiết ra nhiều hơn để cân bằng độ ẩm trên da. Đây cũng chính là lí do hình thành mụn và đặc biệt là nguyên nhân phát triển mạnh hơn khi đang mang thai kì.

Chính vì thế cách chăm sóc da mụn cho bà bầu không thể thiếu là nên trang bị một sản phẩm dưỡng da vào ban đêm , ngày chuyên giành cho bà bầu để cân bằng ẩm, hạn chế việc tiết ra bã nhờn. khi lựa chon kem dưỡng ẩm chần chú ý đến thành phần, nên ưu tiên các sản phẩm xuất xứ thiên nhiên.

4. Thay khăn lau mặt và vỏ gối thường xuyên

Đây là một cách chăm sóc da mặt mụn cho bà bầu nhỏ nhặt nhưng vô cùng quan trọng .

Đối với các bà mẹ bầu da nhờn, khi lau mặt lượng bã nhờn tồn động trên khăn sẽ cao hơn các mẹ bầu , da khô, do đó nếu không thường xuyên vệ sinh hoặc thay khăn mặt vỏ gối sẽ tạo tiền đề cho vi khuẩn tấn công da mặt nhanh chóng.

5. Sử dụng dầu gội đầu

Nghe đến việc sử dụng đầu gội đầu thì không ai nghĩ bà bầu sẽ có loại dầu gội đầu riêng, đặc biệt khi da mụn, nhờn trong quá trình mang thai nhạy cảm, nếu dùng dầu gội đầu chứa nhiều thành phần gây kích ứng, vô tình bám lại trên da mặt sẽ gây hiện tượng ngứa ngáy, mẫn đỏ và vi khuẩn xuất hiện … thậm trí nhiễm trùng gây hư tổn cho da, viêm da.

Do đó khi lựa chọn dầu gội , mẹ bầu nên ưu tiên các dòng chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, không chứa thành phần hóa học gây hại tóc hay kích ứng da tinh dầu bưởi, triết suất hoàn toàn bằng dầu bưởi không gây hại cho da, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc

6. Sử dụng sản phẩm trị mụn chuyên dụng cho bà bầu

Nếu trường hợp da mụn xuất hiện nhiều, mẹ bầu cần dùng đến các sản phẩm chăm sóc da, kem trị mụn hoa đào là lựa chọn hợp lí và cần thiết cho da ngay lúc này.

Bên cạnh đó nên sử dụng kem sao cho hợp lí, nên sử dụng một loại không nên theo quá nhiều .

>> kem trị mụn Hoa Đào giành cho bà bầu


7.  Sử dụng mặt nạ đắp mặt chuyên cho bà bầu

kết hợp việc đắp mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên cũng là cách chăm sóc da mụn cho bà bầu hiệu quả chị em cần ghi nhớ và thực hiện.

Mặt nạ có tác dụng cấp ẩm, kháng viêm, chống khuẩn tốt cho da mụn như mật ong, nghệ, nha đam, sữa chua, nên sử dụng các loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Không đao to búa lớn, những mẹo vặt trên chính là những chia sẻ mà thingroup.com muốn chia sẻ đến cho da mụn, nhờn của các mẹ bầu cũng như sức khỏe mà các mẹ chỉ cần để ý một chút là có thể tự chăm sóc cho bản thân được.

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả