CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN DÀNH CHO DA NHỜN - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

Da mụn là loại da nhạy cảm và dễ kích ứng nhất vì lúc này da đang bị tấn công bởi mụn và vi khuẩn. Bởi vậy phải chăm sóc da nhờn và chọn những cách điều trị như thế nào cho hợp lí nhất ?


Da nhờn việc hiểu được những nguyên nhân xuất hiện da nhờn đã và đang là những câu hỏi luôn được những người bị mụn cũng như những người hay phải tiếp xúc với bụi bẩn và công việc ngài trời băn khoăn. Da nhờn chủ yêu xuất hiện do nội tiết tố cơ thể không ổn định khi dậy thì , mang thai hoặc có một lối sống không lành mạnh, ngủ không đủ giấc, thiếu luyện tập, công việc hay phải đi ra ngoài tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, khi nội tiết tố thay đổi da yếu đi, tuyến bã nhờn sẽ tăng tiết ra và từ đó làm da bị nhờn hơn. Bên cạnh đó thiếu nước, độc tố không được loại bỏ theo đường bài tiết mà sẽ đào thải qua da và để bảo vệ độ ẩm cơ thể , da sẽ tăng tiết dầu.

Ngoài ra, nhiệt độ, độ ẩm không khí, khí hậu, nguồn nước xung quanh nơi bạn sống và làm việc cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuyến dầu của da, điều này được thể hiện nhất qua việc da bạn sẽ dầu hơn khi vào thời tiết nắng nóng, hay phải đi ra ngoài, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và hay đeo khẩu trang, sống trong một môi trường ô nhiễm, nguồn nước không đảm bảo. Hơn thế nữa làm sạch và chăm sóc da sai cách, sử dụng sản phẩm không phù hợp vừa khiến da bạn xấu đi, lại trở nên nhờn bóng, dễ nổi mụn.

Để giúp da thông thoáng lỗ chân lông, sạch da, bớt nhờn bóng, hạn chế mụn và luôn khỏe mạnh,  khuyên bạn cần tuân thủ  những lưu ý sau :

>> Đảm bảo uống đủ 2 lít nước/ngày, vừa tốt cho cơ thể, vừa chăm sóc da từ sâu bên trong, mang đến làn da mềm mại, căng bóng, tươi trẻ và góp phần hạn chế tình trạng nhờn mụn do được cung cấp nước, độ ẩm thiết yếu.

>>  Khi đi ra ngoài đường nhiều khói bụi, trời nắng nóng, không khí ô nhiễm cần mang khẩu trang giúp giảm bớt bụi bẩn, ngăn ngừa sản sinh dầu nhờn và nổi mụn.

>>  Rửa mặt đều đặn 2 - 3 lần/ngày, tẩy tế bào chết đều đặn 1 lần/tuần bằng đắp mặt nạ, luôn tẩy trang kỹ sau khi trang điểm và thường xuyên dùng nước nhằm làm sạch sâu, hạn chế nhờn, se khít lỗ chân lông.

>> Chọn loại sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng, phấn trang điểm, mỹ phẩm dành cho da dầu để thường xuyên làm sạch da.

>> Khi có làn da dầu, bạn cần tránh ăn những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ hay quá ngọt, thay vào đó hãy bổ sung nhiều rau, củ, quả giúp da khỏe đẹp, không lo nhờn bóng.

Sản phẩm điều trị mụn với da nhờn

Dùng "Sữa Rửa Mặt Hoa Đào" với da ½ lần /ngày. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái trên da mặt đang bị Mụn của bạn. Với thành phần triết suất 100% thiên nhiên cùng đó là triết suất của lá trà xanh nhật bản sẽ giúp bạn ngăn ngừa Mụn, làm sạch và thông thoáng bề mặt da, ngăn ngừa dầu, dưỡng trắng da và chống lão hóa. Bên cạnh đó khi sử dụng sữa rửa mặt bên em da mặt còn được làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời cân bằng độ PH cần thiết cho da.

Cách sử dụng:  Với cách sử dụng khá dễ dàng, rửa sạch vùng mặt bằng nước sạch, sau đó cho một ít lượng sửa rửa mặt ra tay và xoa đều vùng mặt, matxa khoảng 1 phút và rửa mặt lại với nước sạch. Sau khi sử dụng hiệu quả bạn sẽ cảm nhận được khá rõ rệt, da mịn màng và sạch nhờn, bụi bẩn hơn.



"Kem Trị Mụn Đông Y" là sự lựa chon tốt nhất cho bạn để bạn có thể chăm sóc dưỡng da rất tốt, đây là loại kem trị mụn dạng thuốc bôi nên rất hiệu quả và an toàn. Không những gồm các thành phần thiên nhiên mà kem còn được triết suất từ thảo dược hoa đào cùng cao ly sâm, bạch câp. Với những thành phần đặc biệt đó thì Kem có thể đặc trị tất cả loại mụn :mụn bọc , mụn cám , mụn mủ… cùng với đó là làm giảm nhanh tình trạng viêm da, tái tạo da, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, làm hết vết thâm, sẹo do mụn  làm lại làn da sáng mịn cho da mặt bạn.

Cách sử dụng : mỗi đêm trước khi đi ngủ rửa sạch vùng mặt, lau khô bôi 1 lớp kem kín cả mặt. Sau đó đi ngủ và sáng mai rưả lại bằng nước sạch.

 Tẩy tế bào chết đều đặn cho da 1-2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn, cũng như lượng dầu nhờn, lớp da sần sùi bám trên da. Không chỉ hạn chế các điều trên còn giúp bạn ngăn ngừa mụn. hãy sử dụng “Mặt Nạ Trị Mụn Hoa Đào để được đắp mặt nạ và trải nghiệm những điều thư giãn nhất khi sử dụng cùng những công dụng khá tốt đã được rất nhiều bạn tin dùng.

Cách sử dụng : với mỗi đêm giành khoảng 30p lúc bạn rảnh rỗi , hãy lấy một muỗng bột canh thuốc cho vào một ít nước và khuấy đều rồi đắp lên mặt. Để khoảng 30 phút cho mặt nạ khô rồi rửa lại với nước sạch.


 Mong rằng, qua những thông tin trên đây bạn có thể biết được da mình nhờn do đâu và nên làm gì!
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp hơn.

[/tintuc]








Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả