Dưỡng Trắng Da Tự Nhiên Đơn Giản Tại Nhà - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]
Mẹo dưỡng trắng tự nhiên sẽ tổng hợp cho các bạn cách làm trắng da nhanh và hiệu quả như ý muốn. Nhiều cách dưỡng trắng da tại nhà rất hay và đơn giản mà bạn không ngờ tới. Với những thực phẩm tự nhiên mà không kì công đi tìm kiếm. Xung quanh bạn có rất nhiều những sản phẩm tự nhiên để chăm sóc da. Nếu không bận rộn hãy tự làm và thưởng thức những công thức đơn giản dưới đây nhé.

>> Đặc trị mụn tận gốc với kem trị mụn hoa đào

Dưỡng trắng da tự nhiên bằng nha đam



                                                   Dưỡng trắng da tự nhiên bằng nha đam

Nha đam là một loại thực phẩm có thể ăn hoặc uống. Có tính mát, dành cho đồ uống và làm đẹp hơn là ăn. Chính vì vậy nó có tác dụng rất tốt đối với da, ngăn ngừa lão hóa và trị nám. Đặc biệt khi sử dụng lâu dài, nó sẽ làm mềm da, tăng cường độ ẩm, làm trắng da đồng thời trị mụn, nám và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Cách làm: Chọn nhánh nha đam đủ lớn, mập và không bị gãy hay bị tổn thương bất cứ ở vùng nào. Bởi khi nha đam bị hỏng hay dập ở chỗ nào đó sẽ giảm giá trị rất nhiều.

Sau đó, làm sạch và xay nhuyễn. Lấy phần gel hoặc lấy luôn cả bã đắp lên mặt. Nếu lấy gel chúng ta có thể massage mặt được và tốt hơn. Hãy massage từ 25-30 phút để cảm nhận được tác dụng rõ rệt của nó cũng như giúp da hấp thu tốt những dưỡng chất trong nha đam. Mà chúng ta biết thời gian hấp thu chất dinh dưỡng từ da rất lâu. Còn nếu sử dụng bã đắp lên mặt hay nằm yên và tận hưởng những phút giây thoải mái khi đắp mặt nạ.

Sau khi đắp xong, hãy rửa bằng nước sạch. Sau nhiều ngày chăm sóc da bằng nha đam, bạn sẽ nhận thấy rõ rệt da bạn đang trắng dần lên.

Dưỡng trắng tự nhiên bằng Hoa Đào

Mọi người yêu quý hoa đào vì những giá trị thẩm mỹ và văn hóa của nó, nhưng ít người biết rằng loài hoa này là dược liệu quý giúp lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của làn da

– Hoa đào 200g, nhân hạt bí đao 250g, bạch dương bì 100g. Sấy hoặc phơi khô, tán bột, rồi trộn thêm một chút đường trắng và đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê sau bữa ăn.

– Hoa đào tươi 120g ngâm với 500 ml rượu trắng, sau 7 ngày thì dùng được, uống mỗi ngày 10ml.

– Hoa đào 400g, nhân hạt bí đao 500g, vỏ quýt 200g, tất cả đều phơi khô, tán bột, uống mỗi ngày 2 lần, sau bữa ăn. Muốn da trắng mịn thì thêm nhân hạt bí đao, nếu muốn da trắng hồng thì thêm hoa đào. Uống 50 ngày thì mặt trắng, uống thêm 50 ngày nữa thì da dẻ toàn thân cũng trở nên trắng trẻo. (Theo Danh y Tuệ Tĩnh trong Nam dược thần hiệu).
(Theo Danh y Tuệ Tĩnh trong Nam dược thần hiệu).
>> Đặc trị mụn tận gốc với kem trị mụn hoa đào

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả