Bộ 3 sản phẩm của ThinGoup Trên báo công an Đà Nẵng - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

Bộ 3 sản phẩm gồm: Hoa Đào-Serum dưỡng da; Hoa Đào-sữa rửa mặt bột Matcha; Hoa Đào-Kem mụn là sản phẩm độc quyền của công ty TNHH ThinGroup (số 145 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng) tiền thân là một cơ sở Đông y gia truyền hoạt động với mã ngành nghề chính 4649: Buôn bán đồ dùng khác cho gia đình (chi tiết: Buôn bán mỹ phẩm) và một số ngành nghề khác liên quan. Các sản phẩm trên được bào chế và sản xuất tại nhà máy có địa chỉ : lô C8A, CCN Thanh Vinh, Đà Nẵng . Hiện cả ba sản phẩm đã được chứng nhận bởi Sở y tế thành phố Đà Nẵng và phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm lần lượt như sau : Serum Hoa Đào số 172/18/CBMP-Đna, sữa rửa mặt Hoa Đào số 173/18/CBMP-Đna, kem mụn Hoa Đào số 174/18/CBMP-Đna.



Công dụng của sản phẩm giúp điều trị được tất cả các loại mụn lâu năm, mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, mụn li ti ... Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng (tùy cơ địa mỗi người mà hiệu quả khác nhau). Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sản phẩm không gây dị ứng, bong tróc da hay lột da, không tái phát sau khi ngưng sản phâm (không phụ thuộc kem). Đặc biệt, sau khi hết mụn vẫn được dùng để dưỡng da. Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên lành tính cho da.

Tất cả sản phẩm của công ty TNHH ThinGroup  đều có bao bì nhãn hiệu với đầy đủ thông tin về giấy phép, số công bố mỹ phẩm, số lô sản xuất, địa chỉ sản xuất...; logo đã được công ty gửi đơn đăng kí nhãn hiệu độc quyền, có tem chống giả quét mã QR. Tất cả sản phẩm còn lại trên thị trường không giống mẫu mã đã được đăng kí thương hiệu đều là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Các bạn xem chi tiết trên báo công an nhân dân Đà Nẵng theo link sau:

Link: http://cadn.com.vn/news/150_196656_bo-3-san-pham-cua-thingoup.aspx
 [/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả