4 công dụng không ngờ của son dưỡng môi - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc] Ai cũng biết một điều đó là son dưỡng môi thì dùng để dưỡng môi. Nhưng ngoài công dụng chính ấy thì son dưỡng môi còn có những công dụng khác mà ít ai biết. Sau đây là một số cách sử dụng son dưỡng rất hữu ích, các bạn nên tham khảo nhé!

1. Làm kem dưỡng mắt, làm giảm nếp nhăn quanh mắt: chúng ta có thể dùng son dưỡng để thay thế kem dưỡng mắt. Xoa một lớp son dưỡng lên vùng quầng thâm, vùng có nếp nhăn trước khi đi ngủ và nên để qua đêm. Dưỡng chất có trong son sẽ giúp da vùng mắt chở nên mịn màng hơn, giảm bớt quầng thâm và ngăn ngừa sự lão hóa.
2. Giảm đau khi đi giày cao gót rất hiệu quả: khi chúng ta đi giày cao gót, nhất là những đôi giày mới mua, rất dễ bị đau các ngón chân hoạc gót chân. Đừng lo, hãy sử dụng ít son dưỡng xoa vào chỗ bị đau. Dưỡng chất của son sẽ nhanh chóng làm dịu da đồng thời sẽ giúp giảm ma xát của dày với da chân. Cảm giác đau rát sẽ giảm đi đáng kể.


3. Trị khô, nứt gót chân:
dưỡng chất trong son dưỡng dùng để trị nứt gót chân, hay bàn chân đều rất tốt. Nhưng về lâu dài thì nên dùng dầu dừa, dầu liu... để dưỡng( hợp lý hơn về kinh tế).
4. Làm lành vết thương nhanh chóng: nếu như bạn bì bỏng do chiên xào, hoặc các vết trầy xước trên bề mặt da, thì nên xoa một lớp son dưỡng mỏng lên bề mặt. Cách này giúp vết thương của bạn sẽ nhưng lành.
* lưu ý: chỉ sử dụng với những vết trầy xước, vết bỏng nhẹ trên bề mặt da. Trường hợp nặng hơn thì bạn nên sử lý theo cách khác hợp lý hơn sau đó đến trung tâm y tế. 
Trên đây là các cách sử dụng son dưỡng môi rất linh động và hiệu quả. Các bạn cứ yên tâm áp dụng nhé!.
[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

1 comment:

  1. Ensure that on-line gambling is legal in your space by checking your local legal guidelines. Even though we may obtain commissions for our recommendations, it does not influence our rankings. We only recommend on-line casinos 우리카지노 that we imagine will offer the most effective gaming expertise.

    ReplyDelete

Xem tất cả