Nguyên nhân và cách trị Mụn đầu đen - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]
Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen thực chất là những lỗ nang lông bị ách tắc nằm ở các vùng da. Các nốt mụn xuất hiện chủ yếu ở mặt, đặc biệt là mũi và các vùng da cơ thể như cổ, lưng, ngực, cánh tay hay vai.




Nguyên nhân dẫn đến mụn đầu đen?

Lý do dẫn đến mụn xuất hiện vì bụi bẩn khi tiếp xúc với bên ngoài gây nên khiến vi khuẩn, dầu nhờn xuất hiện nhiều hơn làm lỗ nang chân lông bí tắc . Khi các nốt mụn tại lỗ nang chân lông tiếp xúc với môi trường bên ngoài sẽ bị oxy hóa. Trong quá trình qxy hóa đó dẫn đến đầu nhân mụn chuyển sang màu đen sậm

Sự tích tụ của vi khuẩn Propionic acnes trên dang thai

Dung một số loại thuốc như androgen hoặc thuốc ngăn ngừa thai cũng có thể gây ra mụn


Một số lưu ý trong quá trình điều trị mụn đầu đen

Không lột mụn quá nhiều:

Nhiều bạn thường sử dụng phương pháp lột mụn để loại bỏ nhân mụn đầu đen, nhân mụn cám mặc dù phương pháp này khá hiệu quả, nhanh chóng tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời. Lạm dụng lột mụn quá nhiều sẽ khiến lỗ chân long to ra vô tình làm bã nhờn tiết ra nhiều hơn khiến mụn đầu đen bùng phát mạnh hơn

Không được nặn mụn:

Nặn mụn đầu đen không những không giúp da hết mụn mà còn khiến da bị sưng, tấy đỏ. Chưa kể khi tay chưa được vệ sinh sạch sẽ nặn mụn sẽ khiến da được tiếp thêm vi khuẩn, gây ra viêm da.

Không tẩy tế bào chết quá thường xuyên :

Tẩy tế bào chết sẽ giúp làm giảm mụn đầu đen và làn da được sạch sẽ hơn nếu bạn sử dụng đúng cách. Tẩy tế bào chết quá nhiều khiến da bị bào mòn, gây tổn thương nghiêm trọng dẫn đến mụn nhiều hơn khi bị lại.

Cách điều trị tận gốc mụn đầu đen không tái phát lại

Với mụn đầu đen sẽ không làm bạn mất tự tin như bị mụn cám, mụn bọc nhưng sẽ làm ta khó chịu khi nó xuất hiện trên làn da. Với Mụn đầu đen cách điều trị nó không phải khó nhưng các bạn cần giành chút thời gian để chăm sóc cũng như ngăn ngừa quay lại. 

Thuốc trị mụn Hoa Đào với thành phần hoàn toàn thiên nhiên 100% được chiết xuất từ thảo dược Hoa Đào, bạch cập, cao ly sâm, bí đao.. nên khi điều trị sẽ giúp bạn làm giảm tình trạng bị viêm da, tái tạo da, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, làm hết mụn đầu đen đem lại làn da sáng mịn.




Sữa rửa mặt Hoa Đào với thành phần chiết suất từ lá trà xanh nhật bản giúp ngăn ngừa mụn, sạch nhờn, bụi bẩn, làm sạch và khô thoáng làn da, dưỡng trắng da và chống lão hóa.



Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.Mọi nhu cầu thắc mắc xin liên hệ với nhà thuốc qua hotline/zalo: 09345.40.469
[/tintuc]           

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả