7 CÁCH GIÚP ĐÔI MÔI KHÔNG BỊ KHÔ VÀ NỨT NẺ VÀO MÙA ĐÔNG - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

 [tintuc]
Môi khô nứt nẻ vào mùa đông là hiện tượng thường thấy khi thời tiết thay đổi và chuyển sang lạnh. Chăm sóc đôi môi nứt nẻ vào mùa đông hạn chế các vết rạng nứt của đôi môi bị khô, gây nẻ và làm đau rát.

🌸 Làn môi khô và nứt nẻ là hiện tượng thường rất dễ xảy ra và thấy khi thời tiết thay đổi và chuyển sang lạnh

🌸 Chăm sóc đôi môi nứt nẻ vào mùa đông là hiện tượng thường thấy khi thời tiết thay đổi và chuyển sang lạnh

🌸 Vùng da xung quanh đôi môi thường xuyên bị nứt nẻ do hay tiếp xúc với gió và nắng.

🌸 Để có một đôi môi khỏe mạnh, không bị nứt nẻ chúng ta cần giữ ẩm cho nó 

7 CÁCH GIÚP ĐÔI MÔI GIỮ ĐƯỢC ẨM VÀ KHÔNG BỊ NỨT NẺ VÀO MÙA ĐÔNG

Uống nhiều nước. Thiếu nước là nguyên nhân chính khiến đôi môi trở nên nứt nẻ và bị khô. Vì vậy, việc đầu tiên để tránh môi bị nứt nẻ là cố gắng uống 2-3 lít nước mỗi ngày để bổ sung đủ độ ẩm cho đôi môi.


Bổ sung nhiều rau xanh. Nên bổ sung nhiều rau xanh, ngũ cốc và cà chua trong chế độ ăn hàng ngày bởi trong các loại rau quả trên có chứa rất nhiều vitamin A giúp làm lành những tổn thương da.


Dầu dừa. Dầu dừa chứa chất có tính kháng khuẩn cao, chống ô xi hóa và giữ ẩm rất tốt. Vì vậy, hãy bôi một ít dầu dừa lên môi đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ. Nếu không, bạn có thể sử dụng dầu ô liu thay thế.


Nha đam. Nước ép nha đam được dùng làm chất dưỡng ẩm hiệu quả. Thoa nước ép nha đam lên môi 3 lần mỗi ngày, giữ khô trên môi khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.


Dầu gấc. Để có đôi môi vừa mịn màng vừa đỏ hồng xinh xắn, bạn có thể dùng quả gấc chín để chăm sóc môi. Mỗi ngày ăn từ 5-7 hạt gấc hấp mật ong, đôi môi bạn sẽ trở nên tự nhiên và mịn màng hơn.


Mật ong. Mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên, có tác dụng làm sạch và chữa lành các tổn thương. Thoa một lớp mỏng mật ong lên môi trước khi đi ngủ và bạn sẽ thức dậy với đôi môi mềm mại, ngọt ngào.


Son môi Hoa Đào. Son môi Hoa Đào là một dòng son dưỡng được triết suất từ tinh chất Hoa Đào Nhật Bản có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho đôi môi giúp đôi môi mềm mịn, có mầu hơn mang lại tự tin, thanh cao cho đôi môi khi đi ra ngoài, đi chơi vào mùa đông lạnh buốt, hanh khô này.


CHÚC CÁC BẠN CÓ NHỮNG BÍ QUYẾT CHO RIÊNG MÌNH GIÚP CHO ĐÔI MÔI LUÔN KHỎE MẠNH, TƯƠI TẮN VÀ QUYẾN RỦ
[/tintuc]


Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả