6 bước dưỡng da hiệu quả tại nhà trong mùa đông - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]
Mùa đông, tại thời điểm khí hậu miền Bắc hanh khô, lạnh buốt cũng là lúc làn da chúng ta dễ bị bong tróc, nứt nẻ, khô da. Để cải thiện tình trạng này, chúng ta cần lên ngay một kế hoạch về quy trình dưỡng da hợp lý và thường xuyên . Dưới đây là 6 bước chăm sóc cần thiết để giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Bước 1 : Làm sạch da

Với bước này là bước quan trọng giúp làm sạch da mặt, giúp da mặt kháng vi khuẩn xâm hại, viêm da và cung cấp đô ẩm cần thiết ban đầu cho da mặt chúng ta. Với da bị khô và nhiều dầu chúng ta nên sử dụng sữa rửa mặt dạng kem để làm sạch bề mặt da.


Với thành phần thiên nhiên 100% cùng đó là triết xuất từ lá trà xanh Nhật Bản… giúp kem có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu . Vì thế Sữa rửa mặt Hoa Đào có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất vì nó giành cho mọi làn da, giúp da sạch nhờn bụi bẩn, kháng viêm, tiêu viêm 



Bước 2 : Tẩy da chết

Đây là bước loại bỏ những tế bào cứng đầu không chịu bong ra theo quy trình thay da tự nhiên của cơ thể, giúp làn da thông thoáng. Tẩy da chết nên thực hiện tuần chỉ 1 lần và sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ rang và đã được bộ y tế cấp phép.
Bạn có thể dùng các nguyên liệu có thể tự làm hoặc có sẵn để sử dụng tẩy da chết như dường cát và dầu oliu, sữa chua pha với vài giọt chanh.

Bước 3 : Cân bằng da

Bước cân bằng da là bước cần thực hiện ngay sau khi rửa mặt để cân bằng lại pH làn da. Giúp làn da sáng bóng, mịn màng, thu hẹp lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn nếu da mặt chúng ta có.

SERUM Hoa Đào là sản phẩm được triết suất từ thảo dược thiên nhiên Hoa Đào, hồng sâm, kim ngân hoa…và các thành phần thiên nhiên khác giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất chống lão hóa và tái tạo làn da, giữ ẩm và giúp da luôn căng bóng, mịn màng.



Bước 4 : Sử dụng kem dưỡng ẩm

Thời tiết khô hanh thường làm da bạn giảm tiết dầu nhưng vô tình lấy đi lớp dầu cung cấp độ ẩm tự nhiên  gây nên tình trạng mất nước, da khô. Da khô mất ẩm, da dầu mất nước là hai biểu hiện hay gặp của làn da vào mùa đông khi không được cug cấp đầy đủ độ ẩm
Có nhiều loại chế phẩm sử dụng cho bước này như serum Hoa Đào, cream… Lựa chọn laoij nào tùy thuộc vào loại da và nhu cầu của mỗi người

Bước 5 : Đắp mặt nạ

Mặt nạ là bước dưỡng da thường được các chị em yêu thích vì khả năng cung cấp độ ẩm lớn, giúp da mềm mượt, bóng mịn.
Mặt nạ Hoa Đào giúp da sáng mịn và được sử dụng khoảng 2-3 lần/tuần, cách sử dụng vô cùng dễ dàng với mỗi lần chỉ mất khoảng 30 phút chúng ta đã có một làn da ưa thích, thỏa thích tự tin khi đi ra ngoài hay đi chơi mà không lo da khô nứt, bị nẻ.


Bước 6 : Chống da khô, nứt nẻ

Không sử dụng kem bôi khi đi ra ngoài vào mùa đông là sai lầm đa số chị em mắc phải. Bạn hãy nhớ thoa kem chống nẻ ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời như thế nào. Sẽ giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm cần thiết nhất định.
[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả