Mua kem trị mụn Hoa Đào Thingroup chính hãng ở đâu ?? - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

Lời đầu tiên cho phép mỹ phẩm Hoa Đào – ThinGroup chân thành cảm ơn các khách hàng đã luôn quan tâm, tin dùng, đồng hành cùng thương hiệu Thuốc Trị Mụn Hoa Đào, ThuốcTrị Nám Hoa Đào của chúng tôi trong suốt chặng đường nhiều năm vừa qua.

Kem trị mụn, nám tàn nhang Hoa Đào với chất lượng sản phẩm tốt, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tìm mua và chọn là sản phẩm kinh doanh trên thị trường. Chính vì thế, những ngày gần đây thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái mẫu mã, hàng mạo danh, sản phẩm của công ty gây hoang mang cho người tiêu dùng và thị trường kinh doanh.

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi gửi tới quý khách hàng, những bạn muốn làm ctv cho sản phẩm những chú ý cũng như những địa điểm cụ thể để phân biệt, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng mạo danh mà tiền mất tật mang.

CÁCH NHẬN BIẾT “ Kem Trị Mụn Hoa Đào, Kem Trị Nám Hoa Đào ”

Hàng thật : Tất cả sản phẩm kem hỗ trợ điều trị Mụn Hoa Đào, điều trị Nám Hoa Đào của công ty TNHH ThinGroup  đều đã có bao bì, vỏ hộp,  nhãn hiệu với đầy đủ thông tin về các giấy phép, số công bố mỹ phẩm, số lô mỹ phẩm, địa chỉ sản xuất, logo và mã vạch trên bao bì sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm mình đang cầm trên tay.

Giá niêm yết thuốc trị mụn, nám, tàn nhang Hoa Đào :155k/1sp.

Dưới đây là những hình ảnh sản phẩm+công bố hàng thật :


Hàng nhái, hàng giả: khoảng hơn một năm trở lại đây, thị trường xuất hiên nhiều sản phẩm mỹ phẩm giả danh lấy mẫu mã bao bì giống với của công ty ThinGroup nhưng không có vỏ ngoài cũng như những giấy tờ công bố đều là giả mạo theo hình thức thủ công cắt ghép, khi đăng không đăng trọn vẹn hình hảnh và không có số công bố sản phẩm.

Ngoài ra các cơ sở này bán hàng nhái còn bán phá giá , giá rẻ để câu kéo khách ham rẻ. Chính vì thế để tránh mất tiền oan hãy chọn đúng sản phẩm có đầy đủ vỏ hộ , mã vạch, tem của bộ công an như hướng dẫn.

Cách đặt hàng chính hãng “ Trị Mụn Hoa Đào, Trị Nám Hoa Đào ”

Với thị trường rộng lớn và nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay, công ty ThinGroup khuyến cáo khách hàng trong và ngoài nước khi lựa chọn niềm tin nên đặt đúng chỗ. Với mong muốn xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh và bền chặt công ty đã tạo nên những webside bán hàng các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm qua các kênh mạng INTERNET hoặc qua các fanpage bán hàng trên mạng xã hội như facebook, zalo cũng như Hotline: 0934540469 hỗ trợ tư vấn nhanh trực 24/24.


Link đặt mua sản phẩm chính hãng:
>> Kem trị mụn hoa đào chính hãng
[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả