KEM TRỊ MỤN HOA ĐÀO - CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT, HÀNG GIẢ - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]
Lời đầu tiên Hệ Thống Mỹ Phẩm Hoa Đào - ThinGroup chân thành cảm ơn các bạn đã tin dùng và đồng hành cùng thương hiệu Kem Mụn Hoa Đào, Kem Nám Hoa Đào của chúng tôi trong những năm qua.

Với chất lượng sản phẩm tốt, và được nhiều bạn trẻ trên cả nước, thậm chí từ nước ngoài tìm mua. Chính vì thế, nên những ngày gần đây trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái mẫu mã, sản phẩm của công ty gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Vì vậy, chúng tôi gửi tới quý khách hàng những chú ý sau để phân biệt, tránh mua phải hàng giả hàng nhái mà tiền mất tật mang.


CÁCH PHÂN BIỆT "kem mụn, nám Hoa Đào"
HÀNG THẬT - HÀNG NHÁI


HÀNG THẬT: Tất cả sản phẩm kem hỗ trợ điều trị mụn Hoa Đào, Kem hỗ trợ điều trị Nám Hoa Đào của công ty TNHH ThinGroup đều có bao bì, vỏ hộp, nhãn hiệu với đầy đủ thông tin về giấy phép, số công bố mỹ phẩm, số lô sản xuất, địa chỉ sản xuất...; logo đã được công ty gửi đơn đăng kí nhãn hiệu độc quyền, có tem chống giả quét mã QR. Khi nhận được sản phẩm quý khách có thể check mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm.
Giá niêm yết: 155k/1sp

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm + phiếu công bố hàng thật:





Hàng nhái, hàng giả:
Khoảng hơn một năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm kem mụn Hoa Đào trôi nổi cố ý làm giống mẫu mã của công ty ThinGroup nhưng không có vỏ hộp bên ngoài. Họ làm giả giấy công bố sản phẩm mỹ phẩm theo hình thức làm thủ công cắt ghép (scan giấy công bố trên mạng in và cắt ghép thành của mình), khi đăng không đăng trọn vẹn hình ảnh và không có số công bố sản phẩm. Sản phẩm nhái này cũng dám tem chống hàng giả bằng decan vỡ, tem này có thể in dễ dàng ở các cơ sở in ấn bên ngoài.

Ngoài ra, các cơ sở bán hàng nhái thậm chí còn bán giá rẻ để câu kéo khách ham rẻ. Chính vì thế, để tránh tiền mất tật mang, các bạn hãy mua hàng có đầy đủ vỏ hộp, mã vạch, tem đảm bảo bộ công an như hướng dẫn.

Các bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website này để nhận được hàng chính hãng & tư vấn, đảm bảo từ đội ngũ chuyên gia tư vấn da liễu của chúng tôi.

Link đặt mua sản phẩm chính hãng:

>> Kem Trị mụn Hoa đào



[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

1 comment:

  1. Tôi muốn kiem tra hang cua toi xem co phai la hang that khong

    ReplyDelete

Xem tất cả