BÍ QUYẾT LẤY LẠI LÀN DA NHƯ THỜI CON GÁI CHO CÁC MẸ SAU SINH - ThinGroup - Kem Trị Mụn Hoa Đào Chính Hãng

[tintuc]

Bí quyết lấy lại làn da đẹp như thời con gái cho các mẹ sau sinh


Làn da sau sinh luôn là nỗi lo lắng cho các chị em phụ nữ. Nhưng ít ai biết đến những bí quyết vàng để lấy lại làn da căng mịn trẻ trung như thời con gái.
1. Sinh hoạt điều độ và ngủ đủ giấc
Thói quen sinh hoạt ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển làn da của mẹ. Một chế độ sinh hoạt hợp lý và ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và giúp làn da trở nên sang, khỏe hơn. Các mẹ nên ngủ đủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày và không nên đi ngủ sau 12h đêm.
2. Chế độ ăn uống khoa học
Sự thiếu hụt dinh dưỡng sau sinh khiến cho làm da của các mẹ dễ bị tổn thương, lão hóa, sạm da, nám da. Để có làn da đẹp không tì vết, các mẹ cần có một chế độ ăn uống khoa học. Các mẹ nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, giúp làn da luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên bổ sung các loại vitamin cần thiết cho da như: A , C , E, ….thông qua các loại thực phẩm: gan động vật, cá tôm, trứng, rau củ, hoa quả tươi. Các loại vitamin này có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa và cải thiện độ trắng sang của làn da.
3. Tạm biệt những thói quen xấu
Bí quyết tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để có được làn da trắng sáng không tì vết là bạn nên loại bỏ những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến da như: Thức khuya, ăn vặt quá nhiều, ăn quá nhiều đồ chiên rán, đồ ăn quá cay, uống bia rượu, hút thuốc lá và lười vận động. Tất cả những thói quen này sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên đen sạm, mất tính đàn hồi và nhanh bị lão hóa
4. Làm sạch , dưỡng ẩm và tẩy da chết thường xuyên
Làm sạch da là bước rất quan trọng để giữ được cho làn da khỏe, sáng. Nhưng chỉ sạch thì chưa đủ các mẹ nhé. Các mẹ nên đưỡng ẩm thường xuyên cho làn da nhé. Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng để bạn có được làn da không tì vết. Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp độ ẩm càn thiết cho da, giúp da  luôn mềm, mịn, tránh tình trạng thô ráp. Trong khi đó, tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, tế bào chết, giúp da luôn sạch sẽ, thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
5. Đắp mặt nạ cho da 2 lần/tuần
Mặt nạ từ thiên nhiên không chỉ giup da trở nên trắng hồng, mịn màng, săn chắc mà còn rất an toàn cho da nữa. Bạn nên đắp mặt nạ cho da 2 – 3 lần/tuần với các nguyên liệu quen thuộc: bột cám trà xanh, cà chua, dưa chuột, bơ, chuối, tinh bột nghệ, khoai tây,…

6. Luyện tập và vận động hàng ngày
Mặc dù các mẹ luôn bận rộn trong việc chăm sóc con yêu nhưng mẹ hãy dành chút thời gian khoảng 30-45 phút môi ngày để tập luyện nhẹ nhàng giúp cơ thể loại bổ và đào thải được các độc tố ra bên ngoài bằng cách toát mồ hôi giúp cơ thể và làn da khỏe mạnh hơn và tăng cường trao đổi bên trong cơ thể
7. Tạo thói quên sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày

Các mẹ hãy tạo cho mình một thói quen hằng ngày bằng việc uống từ 1-2 ly tinh bột nghệ hoặc đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi không đường  từ 2-3 lần/ tuần. Mỗi ngày chỉ mất 1-2 phút để có 1 lý tinh bột nghệ hoặc chỉ mất 15-20 phút đối với việc đắp mặt nạ.

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự

No comments:

Post a Comment

Xem tất cả